18.5.54

my dream began



ผมเริ่มต้นเดินตามหาสิ่งที่ฝันไว้ เมื่อเช้าวันที่ 14 พ.ค. 54
โดยการขับรถมุ่งหน้าไปยังบ้านหลังหนึ่ง แถวพุทธมณฑลสาย 2


สิ่งที่ผมไปตามหา เป็นสิ่งที่ในวัยเด็ก ไม่เคยคิดจะมีไว้ในครอบครอง
หล่นความหลังบางๆ อย่างเจือจางได้เพียง แค่เห็นมันวิ่งผ่าน
ฝนตกลงมาอย่างหนัก ระหว่างเส้นทางของฝัน อันขะมุกขะมัว



มื้อเช้ายังไม่ตกถึงท้อง ใจมันออกนอกบ้านไปก่อน ขาก็เลยต้องก้าวตาม
แวะพักเติมน้ำมันคนที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ใต้ด่วนบรมราชชนนี
อีกไม่ไกลแล้ว


นัดกันสาย 2 แต่เราเข้าสาย 3 ตาม GPS มันว่าไว้
แล้วก็เจอฝันมันจอดอยู่ตรงหน้า ก้นใหญ่ หน้าโหนก กระจกตรง
แว่บแรกที่จอดรถ ผมตะโกนเบาๆ เพียงลำพังในรถว่า...เต่าาาาาา~


สิ่งที่ไม่เคยฝันไว้ในวัยเด็ก มาวันนี้มันยืนอยู่ตรงหน้าแล้ว
1974 Beetle Classic หัวใจเต้นระรัวไม่เป็นจังหวะ


5 ชั่วโมงกว่าที่ผมฝ่า รถติด ฝนตก ท้องกิ่ว ฯลฯ
ได้มาเจอกับฝันที่ไม่เคยได้คิด ว่าซักวัน เราจะมีมันไว้ในครอบครอง
หลังจากนี้ก็แค่รอเวลาได้เป็นเจ้าของ อย่างถูกต้อง

ผมยิ้มให้มัน...
มันก็ยิ้มให้ผม...

พฤษภา 54
เต่าแสนดี 74 จ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น