6.5.54

ในความเป็นเรา



การทำความเข้าใจและยอมรับคนอื่น
ยากกว่าการบอกให้คนอื่นมาเข้าใจ ในความเป็นเรา
เรามีเท่าที่เห็น ถ้าตั้งใจที่จะมอง

ไม่ชอบก็ไม่ทำ
ไม่อยากก็ไม่เอา
มีอยู่เท่านี้

กรง...ขังฉันไว้ไม่ได้หรอก
เพราะฉันจะดิ้นจนตาย...
โดยไม่สนใจว่า จะเกิดอะไรตามมา

แต่ถ้าหากเข้าใจในความเป็นเรา
กรง...ก็ไม่มีความหมาย
เพราะฉันไม่ได้ใส่ใจมัน

พฤษภา 54

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น