27.12.53

เดินเล่น



เมื่อวานไปเดินเล่นกับหญิงมาครับ (เดินจริงๆ นี่ล่ะ แต่เมื่อยไม่ใช่เล่นเลย) ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และต่อด้วยเซียร์รังสิต (เดินอะไรหลายที่วะ 55) ได้ผ้าใบมาสองคู่ สีแดงดำและครีมลายตาข่ายกับกุงเกงสามส่วนอีกสองตัว หมดไปพันกว่าๆ แต่หญิงน่ะโดนไปหลาย ทั้งที่ของมันชิ้นละไม่กี่บาท 50 มั่ง 70 มั่ง (แต่เอา 50 หรือ 70 คูณด้วย 15 สิครับ)

ของขายร้อยละ 80% เป็นเสื้อผ้าครับ รองลงมาก็เป็นเครื่องประดับแล้วก็พวกรองเท้า กระเป๋า นู่น นี่ นั่น โน่น เยอะแยะไปหมด ถ้าตั้งใจที่จะมาล้มละลายที่ซียร์ หรือฟิวเจอร์ พาร์ครังสิต ท่านได้สิ่งที่ต้องการแน่นอนครับ เพราะอะไรๆ แถวนี้มันน่าซื้อไปหมดสิวะ เริ่มเดินตั้งแต่หกโมงเย็น จนจบภาระกิจที่เฉียดๆ สองทุ่มเท่านั้น (กู) แบกของกันมือเป็นระวิงทีเดียวเชียว ได้รองเท้าใหม่มาสองคู่ วันนี้เลยฉลองใส่ทำงานซะหนึ่งวัน ก่อนที่จะปิดยาวปีใหม่ในวันที่ 29 เดี๋ยวเอาใส่ท้ายรถเอาไปด้วย เผื่อไว้ใส่แอ๊กหมาแถวนั้นดู

ผู้หญิงนี่จะมีต่อมพิเศษอยู่ใต้ฝ่าเท้าครับ เมื่อมีตลาดนัดหรือสถานที่ช้อปละลานตาตั้งอยู่ตรงหน้า เธอจะลืมหมดทั้งชีวิต กด x เรียกของแล้วเพิ่มพลังชีวิตให้เต็ม level แล้วก้มหน้าก้มตา เดินๆๆๆๆๆๆ ซื้อๆๆๆๆๆๆๆๆ และช้อปแบบมหาประลัย

ส่วนผมแม่งเมื่อยโค่ดด แค่แว๊บเดียว เดินแค่นิดหน่อย
โดนไปแค่พันห้าก็ยังเหวอๆ อยู่เลยว่า อะไรวะ ของแค่ไม่กี่ชิ้นเนี่ยนะ
ไม่อยากจะคิดถึงหญิงที่โดนไปเฉียดหมื่น ของพะรุงพะรังเต็มมือ (กู)
ยังทำหน้าระรื่นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นในชีวิต เดินช้อปไปร้องเพลงลั๊นลาไป
ทำได้ไงวะ 555

ธันวา 53
รอ HD อยู่ด้วยใจระทึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น