21.12.53

i love my space



ผมรักที่ว่างของผมนะ
มันมักจะมี space ให้ผมได้นั่งคิด
และได้นั่งเกลาความรู้สึกจากในที่ว่างนั้น

เสมอๆ

เวลามันผ่านไปนานมาก......

แต่ไม่ว่าครั้งใดที่หยิบเอามาคิด
เรื่องราวต่างๆ ที่ผุดขึ้นในหัวของเรา
เหมือนมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน
แม้มันจะผ่านมานานหลายปีแล้วก็ตาม
























ที่ว่างของเราก็ยังคงเหมือนเดิม
ธันวาคม 2553

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น