26.5.53

only way to go



บางครั้งเรามีทางเลือกที่จะเดิน ไปในทางใดทางหนึ่ง แต่เรากลับไม่เลือกทางเดินนั้น หากแต่เลือกที่จะเดินทางของเราเอง
เป็นครั้งแรกที่wfhรู้สึกถึง ทางเลือก ที่ได้ เลือกเอง นั่นคือการหันหลังให้กับสิ่งที่สัมผัสมาเป็นเวลา 2 ปี

ไม่ได้หมายถึงความเบื่อหน่ายในการต้องอยู่ข้างหลัง
หากแต่ว่า นี่คือทางที่เราเลือก และคิดว่าดีพอสำหรับวันข้างหน้า
ถอนหายใจเช่นกันเมื่อได้เห็น และได้นึกถึงอะไรที่คุ้นเคย
เป็นความทรงจำที่ดีที่นึกทีไรก็สุข

ทุกข์บ้างเล็กน้อยจากการที่ต้องนั่งอยู่ข้างหลัง
และเพ่งมองความสุขบนทางข้างหน้าที่เราเคยทำมาก่อน
แต่สบาย..อย่างไรเราก็เลือกเอง

พฤษภาคม 2553
เขาหินซ้อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น