17.5.53

หนูกับตีนกู



....."@#!%#^#$..อ๊ากกกกก..($^!)$^)"..... สิ้นเสียงกรีดร้องจากปากของผม ในเช้าวันอาทิตย์ก่อนฝนพรำลงมาห่าใหญ่ ทำเอากระโดดตัวลอยจากเปลนอนในร้านที่รีบไปเปิดตั้งแต่เช้า เพื่อสะสางอุปกรณ์และทำความสะอาด อุตส่าห์หลับในวิมานฝันอยู่ได้พักใหญ่เกือบได้ที่ จนกระทั่งปลายนิ้วก้อยตีนข้างซ้ายจะถูกสะกิดให้เกิดความรู้สึก แปล๊บบบๆ...

ชะโงกหน้ามองลงไปที่นิ้วต้นเหตุ ปลายตาเหลือบเห็นวัตถุก้อนดำๆ หางยาวๆ ง่อยๆ วิ่งอย่างไม่คิดชีวิตเหมือนติดอยู่ในดงกระสุนที่สามเหลี่ยมดินแดง..บาดแผลไม่ลึกมาก แต่ก็เรียกเลือดเหี้ยๆ ได้จั๋งหนับ

"ไอ่เหี้ย หนูกัดตีน"...ผมนึกในใจ
"แม่งกัดกูทำไมวะ"...ผมนึกในใจ
"มึงหิวหรือไงเนี่ย"...ผมก็นึกในใจ

แต่อย่ากระนั้นเลย ชักช้าไม่ได้การ เดินออกไปทำแผลข้างนอกดีกว่า
ชิบหายแต่เช้า นอนอยู่ดีๆ โดนอีหนูมาแทะตีนซะงั้น
...ตีนกูนะ ไม่ใช่เนยสด

แสรดดดดดด >_<

ปล. เช้าวันจันทร์ ตื่นมาหวยแดกอีก แหม๊...ชีวิตกู

พฤษภาคม 2553

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น