15.7.52

อยากได้ใคร่มี ที่น่าจะดีขึ้นกว่าเดิม


สวัสดีอีกครั้งครับ ใครที่เคยหลงเข้ามาอ่านบล็อกรั่วๆ ของผม (แน่นอน คงไม่มี..) น่าจะเคยได้เปิดอ่านบันทึกที่ผมเคยได้ลงไว้ในหัวข้ออยากได้ใคร่มีที่ผมได้เคยเขียนไว้ในช่วงแรกๆ ของบล็อก ที่ว่าด้วยความอยากส่วนตัวของผม ไม่เกี่ยวกับอารมณ์ทางเพศ แต่เน้นไปในทางเรื่องของกูซะมากกว่า ความอยากในบันทึกแรกของผมก็เรื่อง Harley Davidson นั่นล่ะครับ คือพยายามหาทางทุกรูที่จะทำให้กูมีไอ้รถยี่ห้อนี้มาขี่ให้จงได้ แล้วก็ได้เป็นเจ้าของมันในที่สุด หลังจากก่อนหน้านี้ขี่มา 2 ยี่ห้อแล้ว...ก็ยังไม่พอใจ ขายทิ้งซื้อใหม่ๆๆๆ จนได้ฮาร์เลย์มาขี่ในที่สุด

เรื่องเงินไม่ต้องพูดครับ...
เพราะตูดผมบานจนไม่รู้จะหุบได้หรือเปล่า ณ ตอนนี้ (- -')

ความอยากในเรื่องที่สองของผมก็คือ กีฬา BBGUN ซึ่งจริงๆ แล้วผมเองไม่ได้เป็นคนเริ่ม แค่ตามเพื่อนไปดู แล้วกูก็เลยเสียตังค์ (เยอะ) อีกจนได้ ทั้งเรื่องค่าเล่น ค่าของแต่งตัว ค่าของแต่งปืน โอย สารพัดจะบรรยายให้โดนแม่ด่าซะเปล่าๆ ผมคลุกตัวเองกับกีฬาชนิดนี้เป็นเวลา 3 ปี

เรื่องเงินไม่ต้องพูดครับ...
เพราะตูดผมบานจนไม่รู้จะหุบได้หรือเปล่า ณ ตอนนี้อีกเช่นกัน (- -''')

นั่นเป็นสองเรื่องที่เป็นแค่ขนมขบเคี้ยวเล็กๆ ครับ มาเรื่องที่สามอันเป็นเรื่องล่าสุดกันดีกว่า ถึงแม้จะเป็นเรื่องใหม่แต่เค้าโครงเรื่องก็เดิมๆ ครับ โดยเริ่มมาจากการได้ขี่ Harley Davidson นั่นเองแหล่ะ ได้ขี่ Sportster ปี 2006 แล้วก็ยังไม่พอใจ ขายมันทิ้งซะงั้น แล้วก็ไปเอาไอ้กระทิงตาโตนี่มาอีกจนได้

แต่เดี๋ยวก่อน...มาในครั้งนี้ ผมสลัดคราบมนุษย์กิเลสตัณหาออกจากร่างกายไปจนหมดสิ้น หลงเหลือแต่เพียงหนูโก้ที่สดใส ร่าเริ่ง บันเทิงใจ คิดร้อยตลบว่ากูจะเอาเงินที่ได้จากการขาย Sportster ไปซื้ออะไรดีวะ??? ในที่สุดก็ตกลงกับกิเลสของตัวเองได้ เลยกำเงินสองแสนหนึ่ง (มัดจำก้อนแรก 1 แสน) ไปหมั้น Buell xb9s Lightning ไว้ก่อน กลัวมันหลุดจากคอกไปหาคนอื่น แล้วก็นอนรออีก 1 เดือนเพื่อที่จะได้เป็นเจ้าของมัน

มีเงินเหลือในกระเป๋าหลังจากหัก ณ ที่จ่ายตั้ง 5 หมื่น บาทแหน่ะ
โอ้ววว กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ทำไม่กูเป็นคนที่คิดการเงินได้คุ้มทุนบวกกำไรสุดๆ ขนาดนี้วะ 555

ผมขายรถได้ 260,000 เอาไปซื้อรถ 210,000 เท่ากับว่าเหลือเงินใช้อีก 5 หมื่น
นับเป็นการซื้อของสุรุ่ยสุร่ายครั้งแรกในชีวิต ที่มีเงินเหลือติดกระเป๋า...เท่ห์มะอ้า??
นี่ท่าจะบังคับการใช้เงินได้ดีขึ้นกว่าเดิมนะกรู...หึหึ ผมนั่งกระหยิ่มยิ้มในใจ :)~






















ยังไม่ทันครบ 1 ปี
มึงขี่ Bigbike มา 4 คันแล้ว
เท่ห์จริงๆ เลยแสรดดดด
ยังจะมีหน้ามาพิมพ์

555

ปล. อนุญาตให้ถุยครับ ไม่ว่ากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น