6.2.52

อยากได้ใคร่มี อันดับที่ 2


ผมแยกไม่ถูกว่าเลือกเล่น BBGun เนื่องจากสาเหตุอะไร เล่นเพราะเห็นว่ามันเป็นกีฬา เล่นเพราะเห็นว่าเขาเล่นกันเยอะ (กลัวไม่อินเทรนด์) หรือเล่นเพราะว่าอะไรก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ก็คือ ผมหมดเงินไปกับสิ่งเหล่านี้ เรียกได้ว่าเยอะพอสมควร ถ้าจะให้เห็นภาพก็คงจะบอกได้ว่า เงินที่เอาไปซื้อปืนอัดลม BBGun ของผม ตั้งแต่เริ่มเล่นนั้น สามารถนำไปดาวน์รถเก๋งงามๆ ได้ 1 คันเลยทีเดียว

ตั้งแต่เริ่มเล่นครั้งแรก หลังจากที่เพื่อนฝูงแนะนำว่า เอาสิๆ ผมก็ตกอยู่ในภวังค์ (รัดเกล้า อมระดิษ ร้องไว้ เพราะมาก) อย่างถอนตัวไม่ขึ้น ทั้งซื้อทั้งขายทั้งจำหน่ายจ่ายแจกให้กับเอเย่นต์ เพื่อส่งให้กับลูกค้า ... พอเถอะครับ นั่นมันขนยาอีแล้ว ... ปืนกระบอกแรกที่ซื้อมาไว้ในครอบครอง ราคา 3400 บาทไม่ขาดไม่เกิน เป็นปืนจีน AK ต๊อกต๋อยอาหอยเอ้ย ซื้อมาจากพ่อค้าในเว็บ แต่ไปรับของถึงที่บ้านพี่เขาเลยนะ (ความอยากไม่เคยปราณีผม) เพราะใครรู้ ใคร่มี กูต้องไปถึงที่ให้ได้

แล้วก็ได้มันมาครอบครอบครับ เก็บเลี้ยงดูแลทะนุถนอม ศึกษาหาข้อมูลว่าปืนชนิดนี้เป็นยังไง เล่นยังไง โมดิฟายยังไงบ้าง เขาแต่งกันยังไง จิปาถะตามสเต็บกันไป เวลาผ่านมาสามปี ปืนนับสิบกระบอกที่ผ่านเข้ามาในมือผม แล้วก็ผ่านไปๆๆๆๆ ผ่านมาๆๆๆๆ รวมราคาก็อย่างที่ว่าล่ะครับ

นี่ยังไม่รวมของแต่งตัวอีกนะ แต่ละอย่างนี่ราคาโอเวอร์เอาเรื่อง ถ้าคนที่ไม่เล่น BBGun จะมองว่า "เห้ย อะไรวะ แพงชิบหาย อันแค่เนี้ยะ" แต่ผมชินกับมันแล้ว ถึงได้เฉยๆ

จนสุดท้ายถึงวันนี้ เหลือแค่ Marui AK47s เพียงกระบอกเดียวครับ ที่ซื้อมาล่าสุด แล้วก็โมดิฟายเครื่องมันให้มีประสิทธิภาพการยิงที่ดีขึ้น ตบแต่งหน้าตาท่าทางให้มันดูหล่อเหลา เพื่อเอาไว้แอ๊กตอนลงสนาม แล้วก็แขวนมันไว้บนผนัง ยังไม่ได้เอาลงมายิงซักเม็ด ไม่รู้จะซื้อมาทำหาวอะไรไม่ทราบ

คำตอบก็คือ ดันทะลึ่งไปซืิ้อฮาร์เลย์นั่นปะไร BBGun ก็เลยต้องยอมถอยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า ห่ากินจริงๆ กู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น