6.2.52

อยากได้ใคร่มี


ผมเป็นคนที่ชอบหา(เรื่อง)อะไรให้ตัวเองแบบแรงๆ ครับ แบบแรงๆ ที่ว่าคือ ต้องมีความเดือดร้อนเข้ามาเกี่ยวข้องเดือดร้อนยังไม่พอ ต้องขอดิ้นรนบวกรวมกันไปด้วย

Harley Davidson Sportster 883 เป็นของอีกชิ้นนึง ที่ผมได้หาเรื่องเข้าตัวมาเมื่อ 2 เดือนก่อนครับ ราคาค่าตัวของมัน แพงเอาเรื่องอยู่เมื่อเทียบกับมนุษย์เงินเดือนอย่างผม ที่รายได้ต่ำ แต่รสนิยมสูงเกิน

พอได้มาก็ไม่พอใจในสิ่งที่มีอยู่ เริ่มปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ถอดนู่นเก็บนี่เรื่อยๆ มาจนกระทั่งเมื่อวานเย็น เปลี่ยนท่อ (ที่มันมีอยู่แล้ว) เป็นของใหม่ ยี่ห้อ Rinehart ราคาสูงจนอาจจะโดนแม่ด่าได้ (ถ้าแกรู้) พอได้มาแล้วก็หายอยาก ความใครในสมองลดลงไป 70% อย่างรวดเร็วพร้อมเงินในกระเป๋า คราวนี้ คราวหน้า และคราวต่อๆ ไป กูจะไม่เล่นอะไรแรงๆ แบบนี้อีกแล้วครับ สาบาน (ไม่มีใครเชื่อหรอก) แต่ผมเชื่ออยู่เสมอนะว่า อย่างผมเนี่ย ถ้าไม่ได้อะไรอย่างที่ต้องการ มันนอนไม่หลับ กระสับกระส่าย ตายตาไม่หลับ กลับบ้านไม่ถูก

ไม่แนะนำให้ทำตามนะครับ หรือใครจะมาตามก็ไม่ว่ากัน เพราะเรื่องความอยากได้ใคร่มี มันไม่เข้าใครออกใคร ขึ้นอยู่กับว่า มากน้อยขนาดไหน เดือดร้อนเพียงใดที่จะได้มา ผมว่าจะเพลาๆ ลงบ้าง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้มากขนาดไหน

แต่ก็จะพยายามเก็บเงินไว้น่ะครับ สัญญากับตัวเองไว้เมื่อวาน...
















































เพื่อซื้อชุดกรองแต่ง คาร์บูแต่งของ S&S ราคา 20,000 เอามาใส่อีกซักชุด เสียงจะได้แฟ๊ดๆ
...สาดเอ้ย 55555

1 ความคิดเห็น: