27.2.57

การให้ไม่มีวันหมด


- การให้ ไม่มีวันหมด -

พอดีเกิดวันที่ 7 กันยายน 2556 เราเตรียมปฏิบัติการปั๊มนมแม่ ตั้งแต่ก่อนออกจากโรงพยาบาล โดยการสั่งเครื่องปั๊มมาไว้ก่อน ตามคำแนะนำและข้อมูลจากเพื่อนรัก Ching Chu Miihaa และ Chu Ching รวมไปถึงเจ้า Miihaa Miirada ที่เป็นครูของเราสองคน ในเรื่องของเด็กที่กินนมแม่ อีกด้วย

หลังจากออกจากโรงพยาบาล ปฏิบัติการปั๊มนมของแม่ก็เริ่มต้นขึ้น ยากบ้าง ง่ายบ้าง กังวลมากและน้อยบ้าง เวลาผ่านไปจนเกือบ 6 เดือน สต๊อคน้ำนมของบ้านเราล้นตู้เย็น จนเป็นเหตุที่ทำให้ต้องหาที่แช่ใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม

เผอิญเราสองคนโชคดี มีเพื่อนน่ารัก มอบพื้นที่ว่างส่วนนึงของร้านอาหารไว้เพื่อสต๊อคน้ำนมแบบไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ปฎิบัติการปั๊มนมของลัทธินมแม่ เลยทำต่อเนื่องแบบไม่มีหยุดหย่อน

เมื่อวานโพสท์แบ่งน้ำนมสต๊อคให้กับ Fanpage "นมแม่แบ่งปัน" มีคุณแม่ 5-6 รายติดต่อเข้ามาเพื่อรับน้ำนม เรา 2 คนดีใจนะ ที่อย่างน้อยความเหนื่อยก็เปลี่ยนเป็นรอยยิ้ม ที่ฉายภาพผ่านมาทางน้ำเสียงของคุณแม่ทั้ง 5 คนนั้นได้

- ขอบคุณนุ่น ที่ให้พื้นที่ว่างของร้าน Lake Hill เกษตร-นวมินทร์ เพื่อฟรีซนม
- ขอบคุณชูฉิง ที่ให้ข้อมูล คำแนะนำ ที่เป็นประโยชน์ต่อบ้านเราและคนอื่น
- ขอบคุณมีฮา เราตามดูนังอ้วนตั้งแต่มันเกิด เด็กคนนี้แข็งแรงเพราะพ่อและแม่
- ขอบคุณหญิง ที่เฝ้าอุตส่าห์ปั๊มนมเพื่อลูก ทั้งวันทั้งคืนแบบไม่เหน็ดเหนื่อย
- ขอบคุณแม่ผม ที่มอบคำว่า "ดี" ให้เมื่อเช้า หลังจากโทรไปเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง

หลายคนบอก นี่มึงอินเกินไปใช่มั้ย - ลองได้เป็นพ่อแม่คน เดี๋ยวก็รู้คำตอบเอง

เพราะก่อนหน้านี้ ผมไม่เคยยี่หระกับเพศแม่เลยซักนิดนะ หนำซ้ำกระเดียดไปทางแย่เสียด้วย มาวันนี้เจอเข้ากับตัว ในวันที่เป็นพ่อคน มันจุกอยู่ในอก เพราะรับรู้ได้ถึงความสุข และความหวังดีที่แม่ทุกท่าน พยายามทำทุกอย่างเพื่อลูก - ทำทุกวิถีทาง และพร้อมที่จะมอบให้อย่างไม่มีวันหมด

ขอกราบตีนเพศแม่ ด้วยความเคารพครับ
.. 57


ปล. จงมาเป็นลัทธินมแม่ กันเถอะว่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น