8.8.56

กลับมายืนที่เดิม







หลังจากทดลองต่างๆ นานา ในเรื่องของการเดินทางจากรามอินทรา ไปทำงานที่บางนา มาเป็นระยะเวลาหลายเดือน เริ่มจากออกจากบ้าน 7 โมงเช้า ขับเต่าไปทำงานถึงที่ทำงาน จนเริ่มตื่นเช้ากว่าเดิมอีกนิด แล้วขับไปจอดที่วิทยาเขตหัวหมาก ต่อมาขายเต่าทิ้ง ตื่นเช้าขึ้นมาก มานั่งรถเมล์ ทดลองนั่นรถตู้ ต่อ หรือสองต่อ

ก็ค้นพบจุดพอดี ของการเดินทางไปทำงาน คือตื่นจากบ้าน ตี 5.30 น. ทำธุระส่วนตัวครึ่งชั่วโมง (หรือเร็วกว่านั้น) ออกจากบ้าน 6.00 น. แล้วเดินออกจากซอยบ้าน ไปรอรถตู้ที่ปากซอย 65 เพื่อมาลงที่วิทยาเขตหัวหมาก และนั่งรถบัสไปทำงาน ไม่เกิน 7.30 น. ของทุกวัน

ตื่นเร็ว มีเวลาเหลือ มีรถให้เลือก (ที่นั่ง) และไม่ต้องรีบร้อนไปแย่งที่บนรถบัส แถมมีเวลาก่อนจะถึง เดินทอดน่องเข้าซอย รามคำแหง 24/3 ถ่ายนั่น ถ่ายนี้ เรื่อยเปื่อยตามชีวิตที่ชอบ (ซอย 24/2 รถเยอะ น้ำท่วม)

ถือเป็นการเจอสิ่งที่พอดี ในการปฏิบัติกิจวัติประจำวันแล้วอีก 1 เรื่อง กลับมายืนและเดินอยู่ที่เดิม ที่เคยใช้ชีวิตอยู่เมื่อ 15 ปีก่อน เปลี่ยนจากเดิมคือตื่นเช้ากว่ามากโข และกลับบ้านดึกกว่าเดิม เปลี่ยนเป็นคน กทม ที่เป็นลูกครึ่ง แปดริ้ว อย่างเต็มตัว

เพื่อนั่งรออีก 1 เดือน กับอีก 20 วัน ชีวิตจะเปลี่ยนอีกรอบ คราวนี้จะเป็นแบบไหน คงพร้อมที่จะลุยได้เลย เพราะทดสอบไว้หมดแล้ว

ส.ค. 56

ลูกดิ้นซะท้องกระเพื่อม หญิงหน้าเบ้เลย 5555 สม ทำอะไรไม่ได้ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น