16.8.56

เพื่อสิ่งอันเป็นที่รัก มากที่สุด :)



เช้าไปส่งหญิงทำงาน - เพราะเราขี้เกียจตื่นเช้า เลยโดดซะครึ่งวัน ขับออกมาทางมอเตอร์เวย์ เจอซุปเปอร์เต่าคันนึงวิ่งผ่านหน้า - เหยียบคันเร่งตามไป

เห็นแล้วคิดถึงคุณนายประหยัด ที่เพิ่งจะขายให้รุ่นน้องไปไม่นาน
ไม่มีรถชนิดใด ที่เราขับแล้วรู้สึกสบายใจมากที่สุด เท่ารถเต่า

กดภาพเก็บไว้ใน iPhone แล้วก็ขับมุ่งหน้ามาเอแบคเพื่อเข้าทำงาน (สาย) นึกในใจอยู่ตลอดว่า
ทำไมเราถึงขายสิ่งที่เรารักไปหมดเลยวะ...ทั้งสองล้อและสี่ล้อ

แว่บนึงของคำตอบแล่นออกมา พร้อมกับใบหน้าพ่อกับแม่ลางๆ

นึกไปถึงเมื่อก่อนว่า  ทั้งสองคน ต้องทิ้งสิ่งอันเป็นที่รัก ทั้งความชอบและความสบายส่วนตัว
เพื่อเรา พี่ และน้อง ก็คงเพราะสิ่งอันเป็นที่รักมากที่สุด คือ ลูก นั่นแหละ

เป็นคำตอบที่ปลอบใจตัวเองได้อย่างเป็นสุขนะ
ส่วนเรื่องมอเตอร์ไซค์ และรถเต่า เป็นความหลังอันอบอุ่นส่วนตัว ที่นึกขึ้นมาทีไรก็ยิ้มทุกที

ส.ค. 56

ปล. พรุ่งนี้ไปพบหมออีกครั้ง ก่อนคลอดเดือนถัดไป อยากจะขอดูหน้าลูกหน่อย ดิ้นหนักเหลือเกินพักนี้ อยากเห็นว่าอยู่ในท้องเนี่ย นอนท่าไหน 55



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น