5.8.56

ของชอบที่มีล้อ




มีชีวิตอยู่กับการ นั่งมองดูรถ และซื้อทุกอย่างที่มีล้อ (ยกเว้นวีลแชร์ 55) และชอบในการปรับเติมเสริมแต่ง ไม่ว่าจะเป็น ระบบขับเคลื่อน ระบบการทรงตัว หรือใส่ของแต่งให้กับรถที่เคยได้ใช้ หรือมีไว้ในครอบครองในแต่ละจังหวะเวลา

ไม่เว้นแม้แต่จักรยานด้วยแหละ

ซื้อ Merida Speeder T2 D มาเมื่อตอนเริ่มคิดปั่นจักรยานแบบจริงจังช่วงแรก (แต่ก็หลังจากที่เคยมี FixGear ยี่ห้อ Create คันนึง) ต่อจากนั้นก็เปลี่ยนนู่นนี่ ตามที่ชอบ และตามที่คิดว่ามันเสริมประสิทธิภาพของรถให้ดีมากกว่าของเดิม พอลองปั่นไปได้ซักระยะ ก็เกิดรู้สึกว่ามันไม่ใช่เราแฮะ ที่จะคอยแบกกระเป๋าหลังใส่ของ แล้วปั่นตามทางไปเรื่อยๆ ออกทริปซัก 50-100 กิโลเมตรทุกอาทิตย์

ก็เลยเป็นจุดเริ่มของ Mini Velo BRUNO คันที่สาม ซึ่งต่างจาก Merida และ FixGear โดยสิ้นเชิง ที่เห็นได้ชัดก็คือ ล้อ ที่มีขนาดแตกต่างกัน ขนาดของตัวรถ วัสดุตัวถังจากอลูมีเนียมและเหล็กโครโมลี่ ที่เป็นคนละประเภท ส่งผลในขณะปั่นอย่างแตกต่าง (เหล็กปั่นพุ่งดี แต่เด้ง อลูมีเนียมช้ากว่าแต่ไม่เด้ง)

หากแต่ว่า มันตรงความต้องการในการใช้ชีวิต ช่วงมีเวลาว่างของเรา เช่น ปั่นไปนั่งกินกาแฟปากซอย ปั่นออกหลังซอย วนรอบซัก 10-20 กิโลเมตร แล้วก็กลับบ้านมานอน

ทั้งสามคัน ดีแตกต่างกันไปคนละอย่าง
แต่เหมือนกันตรงที่ กลบทับเวลาว่างของเราได้อย่างดี
คันต่อไปไม่รู้จะขี่อะไร ตอนนี้สนุกกับมินิคันจิ๋วอยู่

ส.ค. 56

อีกเดือนกว่าๆ จะได้เจอหน้าลูกแย้ว อิอิ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น