15.8.55

เดือนแห่งวันแม่


อาทิตย์ที่ผ่านมา มีเรื่องราวเยอะแยะมากมาย อยากจะบันทึกลงใน blog แต่ก็ไม่สามารถ เนื่องเพราะตัดขาดจากโลกไซเบอร์ ไปวุ่นวายอยู่กับโลกแห่งการซื้อ-ขายรถซะหลายวัน

ใครเลยจะไปรู้ว่า คนเชียงใหม่  ที่มาซื้อ Nightster สุดท้ายแล้วมันจะพัวพันกับพวกเราทางฝั่งรุ่นพี่ ถ้ารู้ซะตั้งกะทีแรกๆ ก็คงไม่ต้องวุ่นวาย หาทางเอารถมาบรรทุก หาทางส่งมอเตอร์ไซค์ขึ้นเหนือซะตั้งนาน
-'-

แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยดี รอบปี้นี้เจอแต่ยอดมนุษย์มาซื้อรถต่อจากเรา คนแรกนั่งเครื่องจาก กระบี่ มาลงที่บ้าน แล้วจ่ายเงิน 580,000 พร้อมกับขี่สปริงเกอร์กลับบ้าน นี่ก็ว่าบ้าแล้ว มาเจอคนที่สอง เงินก็ไม่ได้จ่าย สัญญาซื้อขายก็ต้องฝืนใจทำแทน เพราะคนอื่นให้มาช่วยรับหน้า

แถมยังต้องขี่รถกลับเชียงใหม่ ให้เขาอีก!! ฮ่วย!!!!


รถได้แล้ว เงินมีแล้ว วันแม่ก็ซื้อตุ้มหูทองให้เป็นของกำนัลแกซักหน่อย
ยื่นให้กับมือ ดันเหลือบไปเห็นว่าที่คอแกมีอยู่แล้ว 1 เส้น มือไม่ไวเท่าความคิด แม่จับทองติดหนึบไม่ยอมปล่อย (ทำนอง...มึงให้กูแล้ว) ถ้ารู้แบบนี้ แค่พวงมาลัยดอกมะลิก็พอม้างงง (555555)

เรียบร้อยจากการส่งรถถึงฝั่งฝัน วันแม่ก็ให้ของไปแล้ว เวลาของเราก็มาถึง

โชคดีที่รถคันนี้มันรอเราอยู่ตั้งนานโดยที่เราไม่ได้เอะใจ มาลงล๊อคเอาวันสุดท้ายที่ได้เงิน จากกำลังภายในการกล่อมของอีโอ๊ต (555) รถจากเฮียเชี๊ยงแสนจะคุ้มค่า เพราะแกซื้อมาจอดมากกว่าขี่ ตอนนี้คงถึงเวลาที่เราจะหารถที่มันขี่สบาย เพลินตูดกับเขาเสียที หลังจากขี่เบาะเดี่ยวมาซะนาน


ณ ตอนนี้ไม่มี Harley Davidson ขี่ รู้สึกธรรมดามาก ต่างจากเมื่อก่อนลิบลับ เพราะอย่างน้อยสิ่งที่ได้กลับมา มันมีค่ามากกว่าสิ่งๆ เดียวที่เราถือเอาไว้ นับเป็นการบรรลุโสดาบันในเรื่องของรถที่เคยได้ตั้งใจไว้อย่างเรียบร้อยโรงเรียน HD

วันนี้ขี่รถญี่ปุ่นอย่าง Kawasaki Versys 2011 คันละ 300,000 คงไม่แปลก
ปี๊บ SW-MOTECH 3 ใบ 70,000 แม่งก็ไม่แปลกหรอก...

เพราะว่า 4 ปีที่ผ่านมา ผมขี่ Harley Davidson เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา
ตั้ง 8 รุ่นแน่ะ...(หรือ 9 วะ ไม่แน่ใจ)
มีแต่คนว่ากูบ้า 555

สิงหาคม 2555

แอดเวนเจอร์เว้ยเห้ยยยย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น