8.8.54

RENOVATED






ตัดผมครับ!

ตื่นเต้นทำไมวะ 55 ก็แค่ตัดให้สั้นลง หลังจากไว้ผมยาวมา 2 ปีกว่า (หลังจากวันที่อ้วนมันตายไป) ไม่ได้รู้สึกหายคิดถึงมัน แล้วตัดผมทิ้งไปนะ แค่รู้สึกเริ่มชินกับหน้าตัวเองในวอลลุ่มผมยาวมานานพอละ ก็เลยทำการบูรณะซักที เผื่อว่าอะไรๆ มันจะดีขึ้น (แม่งไม่เกี่ยวกันหรอก เข้าข้างตัวเองไปงั้นแหละ)

ฉับแรกที่โดนตัด ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงใจหายวาบบบ แต่เมื่อวานเฉยๆ นะ ไม่รุ้ทำไม ยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้

สงสัยเริ่มแก่ละ เริ่มปลงได้ 55
ตัดแล้วก็ค่อยโล่งหน่อย สระผมแว้บเดียวแห้ง ไม่ต้องมานั่งเป่าพัดลมเป็นชั่วโมงเหมือนเมื่อก่อน
แต่ไว้สั้นแค่ซักระยะ เดี๋ยวเบื่อกูก็ไว้ยาวอีก

เชื่อแม่งเถ้อะ...

สิงหา 2554
ปล.แม่ยังไม่เห็นเลย ถ้าเห็นแล้วแกจะทักว่ายังไงวะ
แต่แกแก่มานานละ คงจะปลงได้นานกับลูกคนนี้แล้ว 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น