27.4.54

เมื่อโลกถามถึงเรา



สัปดาห์แห่งการไม่สบายได้ผ่านไปแล้ว นับนิ้วคร่าวๆ ได้ 2 อาทิตย์เกือบเต็ม (มีดีบ้าง บางวัน) เหตุเกิดจากอะไรไม่รู้เหมือนกัน แต่ตกอยู่ในภวังค์ที่มันหมุนติ้ว ติ้ว ติ้วว อยู่แบบนั้น คือมีอาการเวียนหัว โลกหมุน น้ำลายในปากมีรสชาดเฝื่อน เวลากินอะไรลงไปน้ำในกระเพาะและเส้นในสมองก็สั่งการมาที่ปากว่า ไม่อยากจะกินเลยเว้ย ประกอบกับการเจ็บแปลบที่หน้าอกด้านซ้ายเป็นระยะๆ พาลให้คิดได้ ณ ขณะนั้นว่า หรือกูจะเป็นโรคหัวใจวะ (นี่ถ้าปวดแถวไส้ติ่ง คงดิ่งไปให้หมอผ่าตั้งกะวันแรก)

จนสุดท้าย หมดยาพาราไป 2 แผง ซึ่งก็ไม่รู้ว่ากินเข้าไปแล้วมันจะช่วยอะไรได้ขนาดไหนกันวะ ตั้งใจที่จะไม่ไปหาหมอ (เป็นเรื่องที่ไม่ดี) เนื่องจากว่ายังคงมีแรงนั่งดู UBC อยู่ด้วยความมึนงง ฉะนั้น ตราบใดที่ยังไม่ลงไปชักกะแด่ว ผมก็คงทนไปแบบนี้แหละ (นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่ไม่ดี) แต่ก็กะว่าไม่นานนี้คงมีความจำเป็น "ต้อง" เข้าไปตรวจสุภาพกันบ้าง (ชักเริ่มมีแววเป็นเรื่องที่ดี)

ณ วันนี้อาการมึนผัวหายไม่มีแล้ว โรคมันคงเบื่อว่าไอ้นี่แม่งไม่สนใจกูบ้างเลย ลองไปสิงร่างคนอื่นดีกว่า อะไรทำนองนั้น (555) ติดตลกแบบนี้ ไอ้ตอนที่เป็นไข้อยู่ก็คิดเหมือนกันนะว่า กูคงตายด้วยอะไรที่มันรวดเร็วแบบนี้ล่ะมั้ง เร็วดี

อีกสาเหตุที่คิดขึ้นมาได้ ก็คงเป็นเพราะว่า อากาศของประเทศไทยในปี พ.ศ. นี้มันเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเกินที่คนหลายคนจะรับได้ และมากเกินกว่าที่ร่างกายจะเข้าใจด้วยแหละ ดูอย่างเมื่อวานซืนฝนยังถล่มที่บ้านลาดกระบังอยู่แม๊บๆ มาวันนี้แดดออกแดงแจ๋เชียว นี่ดีไม่ดีพรุ่งนี้จะหนาวหรือเปล่าก็ไม่รู้ เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลย ใครที่อ่อนไหวกับสภาพอากาศก็ระมัดระวังร่างกายกันหน่อยก็ดีครับ หาหยูกยาเตรียมไว้บ้าง เวลาเป็นขึ้นมามันไม่มีเวลาหรืออารมณ์ใดที่มากไปกว่า "กูอยากนอน" จริงๆ นะ

บางคนบอกว่า "ห่วงตัวเองเสียบ้าง จะได้มีเวลาไปห่วงคนอื่นนานๆ"
ใครเลยจะไปรู้ว่าเมื่อโรคมันถามหาขึ้นมา เราจะมีเวลาดูแลตัวเอง
ได้ทันท่วงทีหรือเปล่า...เนอะ

เมษา 54

ปล. เอา Link การ Test Drive Honda Brio มาฝากครับ กระจ่างแจ้งทีเดียวสำหรับการรีวิว รถเล็กของค่ายใหญ่ ใครชอบก็ลุยครับ ไม่ชอบก็ดูไว้เป็นข้อมูลเอาละกัน

ปลล. ผมขับรถพี่เคนเป็นพรีเซนเตอร์ครับ ขับสนุกดี สมรรถนะก็สมตัว ราคาสบายกระเป๋า เห็นสมาชิกเว็บของรถค่ายอื่นออกมาโจมตี Brio ว่าไม่ดียังงั้นยังงี้..โถ พ่อคุณ จะเอาอะไรกันนักกับรถเล็กราคาสบายๆ แบบนี้ อยากหรูอยากดี ก็ไปซื้อ BMW ขับสิครับ โลกมันร้อนจะแย่ ยังมานั่งเปรียบเทียบกันให้เวียนหัวอีก

http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2551%3Aexclusive-first-impression-honda-brio-worlds-first-report-live-from-chiang-rai&catid=62%3Asub-b-segment-1000-1300-cc&Itemid=73%24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น