20.1.54

นับถอยหลัง



เข้าวันที่ 4 ของการนับถอยหลัง รอวันที่จะกลับมาขี่ HD อีกรอบ (เพิ่ง 4 วันเองมึงรำพึงรำพันซะแล้ว) - -'' ก็เป็นธรรมดาสำหรับคนที่ "รอ" ล่ะครับ อะไรๆ แม่งก็ดูเหมือนว่าเดินช้ากว่าโหมดปรกติเสมอ รวมทั้งผมด้วยแหละ สี่วันเอง ทำไมแม่งช้าจังวะ... ยังไม่รู้ว่าโครงการกู้เงินพันแปดร้อยล้านมันจะมาเมื่อไหร่ มาแน่ แต่อาจช้าจนบางทีพอถึงเวลานั้น กูคงบ้า (555)

ไม่หรอก ที่จริงก็ทำใจ "รอ" เวลาที่มันกำลังจะมาถึง ปีนี้คงเป็นปีที่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอีกรอบกับชีวิตตัวเอง ทั้งนู่น นี่ นั่น โน่น ที่คิดอยู่ในหัวเต็มไปหมด

หนึ่งเรื่องที่คิดอยู่ทุกวันก็เรื่อง "อยากขี่รถโว้ย" นั่นแหละ ยังคงไร้สาระเหมือนเดิมไม่ต่างจากเมื่อก่อน แต่จะให้อธิบายกับคนที่ไม่เคยลองได้เข้าใจ ว่าขี่รถแล้วมันสนุกตรงไหนนี่มันก็ยากนะ แต่คนที่เหมือนกันกับเรา พูดไม่กี่คำก็เข้าใจว่า "สมองโล่ง" เวลาอยู่บนอานมอเตอร์ไซค์ มันเป็นเช่นไร

อีกเรื่องนึงก็คงเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัว ที่คงจะต้องตัดสินใจว่า "มึงจะเอายังไงวะ" มึงนี่หมายถึงกูนะครับ ไม่ได้หมายความหรือถามถึงคนอื่นใดเลย เอายังไงดี หมายถึง จะจัดการชีวิตที่ไม่เป็นระบบอย่างทุกวันนี้ยังไงดีวะ จะเดินเข้ากรงทอง หรือ บินอยู่บนฟ้า เหมือนแต่ก่อน

ก่อนที่จะรู้จักคำว่า "รอ" ผมสนิทกับคำว่า "ไม่พอ" อยู่ประมาณนึง ใครหลายคนถามว่า จบหรือยังมึงกับ HD คันนี้ ผมมักตอบเสมอๆ ว่า "กูแค่อยากรู้" มันเลยนำมาสู่คำว่า "ไม่พอ" ในการเปลี่ยนมอเตอร์ไซค์ปีนึงตั้ง 8 คัน (พ่อมึงง!!) เอ้าจริงๆ นะ ใครหลงเข้ามาอ่านก็ลองย้อนเข้าไปดูในหัวข้อ "เก็บไว้ในความทรงจำ" ดูละกัน (ในนั้นมี 6 คัน) ไม่นับรถญี่ปุ่นอีก 2 นั่นแค่ปีเดียวนะ เหี้ยชิบหาย 555

แต่ก็สนุก ที่ได้เจออะไรหลายอย่างที่ไม่เคยเจอ ไปในที่ๆ ไม่เคยคิดจะไป อย่างเหนื่อยล้าแต่สุขใจ วันนี้ยังไม่มีไม่เป็นไร

เดี๋ยวค่อยว่ากัน ตอนนี้นับถอยหลัง
ท่องคำว่า "รอ" ไปก่อน กูไม่รีบละ
jan 2011

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น