7.11.59

พอดี ครบ 3 ขวบ 1 เดือน (KhaoyaiTrail2016)















ก็ว่าอยู่ว่าหายไปไหน
เดือนที่แล้วลืมเขียน!!!

เราไปเขาใหญ่เทรลกันมาทั้งบ้านครับ (ต.ค.59)
ฝนตกเละเทะเฉอะแฉะมากมาย
แต่เป็นสิ่งที่ดีบนเขา คือมันไม่ร้อน สนามที่แล้วที่เขาประทับช้าง
พอดีกับแม่ นอนอยู่ที่บ้านรุ่นพี่ในจอมบึง

เราวิ่ง 21K คนเดียว แต่สนามนี้ หญิง ลง 10K ครั้งแรก
จบด้วยเวลาที่ดีด้วยนะ / เรากับลูกลงวิ่ง 3.5K และ....
ไม่จบ.......

ลูกอยากกินน้ำส้ม
เลยต้องเดินย้อนกลับมาที่จุดสตาร์ทใหม่
 5555 - ฮ่วย

แต่อะไรบนั้นไม่สำคัญครับ เท่ากับที่เราได้พาเขา
มาอยู่ในบรรยากาศของ กีฬา และการออกกำลังกาย
อย่างน้อย เราแค่หวังไว้ในใจว่า

เขาน่าจะนึกได้เมื่อโต ว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ดี
ที่พ่อแม่เลือกทำเพื่อตัวเอง
...จริงๆ แล้วมันก็เพื่อลูกด้วยแหละครับ
แข็งแรงไว้ จะได้อยู่กับหนูนานๆ ไง

รักเสมอ #อดีตไบค์เกอร์ที่เผลอไปมีลูก
พ.ย.59

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น