11.12.55

ทำตามความรู้สึกของตัวเอง










ผมทำตามความคิด และความรู้สึกของตัวเองเสมอครับ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะสวยงาม ชัดเจน
หรือมองไม่ค่อยเห็นก็ตามที อาทิตย์ที่ผ่านมา พาหญิงไปไหว้พระ ที่ พิษณุโลก อีกหนึ่งจังหวัดที่ผมมีโอกาสได้ไปบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะ รถมอเตอร์ไซค์ เครื่องบิน หรือแม้กระทั่งคราวนี้ ขับรถไปเอง

เมื่อสามปีก่อน ได้อธิษฐานว่าถ้าชีวิตราบเรียบจะกลับมายืนยันความคิดตัวเอง อีกที

ได้มาอย่างที่ตั้งใจไว้ ได้มาไหว้หลวงพ่อ ขอพรจากท่าน ให้ทุกอย่างรอบตัว เป็นไปด้วยดี
ให้ทุกอย่างรอบตัวนั้น พบแต่ความสุข  หมายรวมถึงอาการป่วยของ ออโต้ ด้วยนั่นล่ะครับ

ไม่รู้หรอกว่า ออโต้มันจะรับรู้ไหม ว่าผมตั้งใจมา
ไม่รู้หรอกว่า มันจะดีขึ้นไหม หลังจากที่ผมมาไหว้พระ
อายุมันเยอะแล้ว การ เจ็บ ป่วย และตาย เป็นเรื่องธรรมชาติ อย่างที่พ่อผมสอนไว้

ได้ผลดี หรือ ไม่ได้ผลอะไรเลย คงไม่ได้สำคัญไปกว่า
ผมคิด และ ทำตาม ความรู้สึกของผมเสมอๆ

ธันวาคม 2555

ปล. ถ้าออโต้จะไม่อยู่บนโลกนี้ ขอให้หนูหลับให้สบายนะ
เอาไว้ถึงคราวโก้เมื่อไหร่ หวังว่าคงได้เจอกัน :)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น