3.12.55

เลือกในสิ่งที่คิด









25 พ.ย. 2555

งานแต่งงานของเราสองคน ไม่มีอะไรจะสำคัญไปกว่า การขอบคุณ
- การให้เกียรติ ของพ่อและแม่ รวมทั้งครอบครัว ของหญิง ที่มีให้กับเราทั้งสองคน
- การให้โอกาส ของพ่อและแม่ รวมทั้งครอบครัว ขอวผม ที่มีให้กับเราทั้งสองคน
- การให้ความเข้าใจ ของเราทั้งคู่

ขอบคุณ เพื่อนๆ ทั้งใกล้ และไกลตัว ที่คอยเป็นกำลังใจ อยู่เคียงข้าง และคอยประคองเราทั้งสองคน
ให้ได้ เลือกและทำ ในสิ่งที่เราคิด อย่างแท้จริง

ขอบคุณความรักที่เกิดจาก การให้เกียรติ การให้โอกาส และการให้ความเข้าใจ
เราจะรักษาทุกอย่างไว้ให้ดีที่สุด

ธันวาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น