20.7.55

ครบรอบ 3 ปี




หลังจากที่ตัดสินใจทำตามความคิดของตัวเองไปเมื่อนานมาแล้ว สองวันก่อนนี้ ครบรอบ 3 ปี แล้วฮะ ในการคบกับหญิง เรื่องราวที่ผ่านมานั้น คิดว่าหลายคนที่ใกล้ตัว คงรับรู้และเข้าใจ ส่วนคนอื่นๆ ที่อยู่ไกลออกไป คงต้องปล่อยให้เวลาเป็นตัวเล่าเรื่องราวทั้งหมด ให้กระจ่างชัดด้วยตัวของมันเอง ไม่ว่าช้าหรือเร็ว เราก็คงไม่หวังถึงผลที่จะตามมาอีก เพราะบางครั้ง ก็มีเพียงเราที่เข้าใจกัน

สุขบ้าง ทุกข์บ้าง ดีบ้าง ทะเลาะกันบ้าง คละเคล้ากันไปครับ
แต่สิ่งนึงที่ไม่เคยขาดตกไปก็คือ เราสื่อสารกันตลอดทุกวัน (บางทีก็วันละหลายเวลาเกิ๊นนน -'-)
มันเลยทำให้เรามีอะไรที่ถึงกันตลอด รวมทั้งคิดไปในทางเดียวกันในหลายๆ สิ่ง

เมื่อวาน โดนไล่ให้ไปอาบน้ำ (จังเลยวะ) ไอ้เราก็สงสัยว่าทำไม แต่ก็ไม่ได้เอะใจ ออกจากห้องน้ำก็เจอขนมเค้กก้อนโต วางอยู่บนที่นอน พร้อมกับเจ้าของเค้ก นั่งทำหน้ากรุ้มกริ่มอยู่ข้างๆ...หลังจากนั้นก็เป็นพิธีแสดงความขอบคุณ​ (เรียกพิธีเลยเหรอวะ 555) แต๊งกริ้ว จุ๊บๆ กันนิดหน่อย


ขอบคุณ 3 ปีที่เราได้เลือก ตามความต้องการของเราจริงๆ
ขอบคุณ 3 ปีที่ มีทั้งคนรักและคนชัง เดินผ่านเข้ามา (ไอ้ที่ชัง ช่วยเดินผ่านเลยไปเลยนะ กูไม่ว่างคุย)
ขอบคุณ 3 ปีที่สื่อสารกันทุกวันฮะ ทำให้รู้ว่าเค้กอร่อยๆ มันมีอยู่ที่เซ็นทรัลเวิร์ลนะเว้ย

ก.ค. 55

ปล. เค้กอร่อยทุกส่วน ยกเว้นไอ่้เม็ดฝ่อๆ ที่แปะมารอบๆ นั่น มันคืออะไรวะ -'-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น