18.4.55

วันเกิด

วันที่ 18 นี่เป็นวันคล้ายวันเกิดผมฮะ (บอกใครวะ) คือว่า ทุกคนก็จะมีวันพิเศษแบบนี้เหมือนกัน ในทุกๆ ปี ผมเองก็เช่นกันแหละ แต่ต่างกันตรงที่ว่า มากหรือน้อย เท่านั้นเอง

ผมไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญกับวันเกิดของตัวเองมากซักเท่าไหร่ เพราะแม่งรู้สึกว่า กูแก่ขึ้นทุกปี (เซ็ง 55) แต่พอมีคนอื่นมาให้ความสำคัญกับวันเกิดของเรา ก็ต้องยินดีและขอบคุณกลับไปตามธรรมเนียมล่ะฮะ

เอาเป็นว่า ในวันเกิดครบรอบปีที่ 30 กว่าๆ (กว่าเยอะแหละ) ของผม ก็ขอให้ทุกท่าน ทุกคนที่อวยพรให้ มีความสุข ความเจริญ คิดอะไรก็ขอให้ได้อย่างนั้น คิดดี ขอให้ได้ดีนะจ๊ะห์ ใครรักผม ผมก็รักตอบ ใครไม่ชอบผม ก็ขออนุโมทนานะครับ


เมื่อเช้าพ่อโทรมาอวยพร
บอกว่า "ขอให้มีเงินมีทอง พอใช้ พอกิน นะลูก" 
เป็นคำอวยพรที่พอเพียงมาก เท่านี้ก็ชื่นใจตายแล้วครับ


เมษายน 2555

เป็นปีแรก ที่ไม่ได้ของขวัญซักอย่างจากใคร หรือเราเริ่มแก่แล้ววะ
วันเกิดมันก็เลยเริ่มลดลำดับความสำคัญลงไป ถ้าใครได้อ่าน ก็ไม่ต้องซื้ออะไรมาให้ย้อนหลังแล้วนะครับ ปีนี้ไม่ทันละ เอาไว้ปีหน้าละกัน 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น