20.3.55

รักในมุมเดิม




วันก่อนนั่งคุยกับหญิงบนรถ ถึงเรื่องที่ผมนั้นเป็นมนุษย์ประเภท ซื้อแล้วก็ขาย ขายแล้วก็ซื้อใหม่อยู่ร่ำไป พาลให้ได้นึกถึงสิ่งหนึ่งที่เกิดกับตัวเองเสมอ นั่นก็คือ

ผมรักในสิ่งเดิมๆ ครับ...

ก่อนหน้าที่จะชอบอะไรซักอย่าง ผมจะหมกมุ่นอยู่กับสิ่งนั้นเป็นเวลานานพอสมควร เรียกได้ว่าสมาธิทั้งหลายได้หยุดนิ่งอยู่กับมันตลอดเวลา เคยเล่น BBGun มาระยะนึง แล้วก็วนๆ เวียนๆ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอยู่อย่างนั้นโดยไม่เบื่อ เรื่องเงินทองกับการแลกเปลี่ยนของนั่นไม่ต้องพูดถึงครับ เพียบ

แต่ส่วนใหญ่มันมักจะเกิดจากความ ตื่นตาตื่นใจ ของผมที่ได้เจอของใหม่ในเรื่องเดิมทุกครั้ง ซึ่งถ้าให้นับกันจริงๆ แม่งก็ปืนคือเก่าล่ะวะ ไม่รู้มันจะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาทำห่าอะไรเยอะแยะนักหนา (555)

ก็มีความสุขนี่หว่า ทีไ่ด้หยิบจับ และได้ใช้ปืนตั้งหลายประเภท

รถมอเตอร์ไซค์ และ รถยนต์ ก็เหมือนกันนะครับ ฟิลลิ่งเดียวกับการเล่นปืนเลย ซื้อมาขายไป ซื้อไปขายมาแม่งอยู่นั่นแหละ นี่ยังไม่รวมถึงกล้อง DSLR ที่เรียกได้ว่า กูผ่านมาแล้วทุกย่านน้ำ (555)

เมื่อวานบน facebook รูปถ่าย Heritage Springer บนเขาใหญ่ที่ผมลงไว้นานแล้ว มีรุ่นพี่คนนึงเข้ามาทักว่า..."มุมเดียว มุมโปรดสำหรับเมียทุกคัน"... เลยทำให้นึกได้ว่า เออ กูนี่ก็บ้าเก็บรูปมุมเดิมๆ เนาะ ว่าแล้วก็ไปควานหารูปรถที่ผมเคยขี่และที่มีอยู่ มาวางเรียงกันสามรูป


สัดเอ้ย เป๊ะเลย 5555
กูนี่แม่งคงบ้าแน่


มีนาคม 2555

ปล. ขึ้นเขาใหญ่เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น มุมนี้ต้องโดนผมครับ ก็คนมันชอบนี่หว่าทำไงได้ ขนาด March กูก็ยังถ่ายมุมนี้ (555)
ปลล. ถึงจะวนเวียนจนน่าเบื่อ แต่ก็มีอยู่ไม่กี่เรื่องที่ให้ความสำคัญทุกครั้งที่ได้เจอ แล้วเค้าก็ไม่เคยเบื่อเลยแหละ แอร้ยยยย~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น