1.12.54

my UNDER construction



หายหัวจากบล๊อคไปหลายวัน (ใครจะสนวะ) ไม่ใช่อะไร..คอมที่ทำงานพัง -_-''

สืบเนื่องจาก Macintosh G5 ของผมที่กรำศึกในงานกราฟฟิคดีไซน์ต่อเนื่องกันมาเป็นเวลา 7 ปีเต็ม ได้ยื่นใบลาออกจากหน้าที่ คือตายคาเวทีไปเมื่อสามอาทิตย์ที่แล้ว ก็เลยทำให้ผมไม่มีคอมพิวเตอร์ใช้งาน (แน่นอน การใช้งานน้อยกว่าเล่นอินเทอร์เนท) สั่งซื้อไปเรียบร้อย เหลือแค่รอผลการตอบรับจากคณะกรรมการของมหาวิทยาลัย ว่าจะซื้อให้ (เมื่อไหร่) แน่ (วะ) ช่วงที่ผ่านมาก็อาศัยคอมพิวเตอร์ของชาวบ้านแถวนี้เล่นไปพลางๆ ก่อนแก้เซ็งครับ แต่ได้ประเดี๋ยวเดียวก็ต้องคืนเขา เพิ่งจะรู้ตัวเองว่า เรานี่แม่งเป็นมนุษย์เงินเดือนที่ิติดคอมพิวเตอร์เหมือนกันนี่หว่า เพราะไอ้ช่วงเวลาที่ไม่มีคอมพิวเตอร์เป็นของตัวเองนี่ มันเป็นอะไรที่หงุดหงิดง่ามตีนมากครับ

อย่างน้อยก็ต้องร่อนเร่แบบนี้ไปอีกเกือบเดือน เนื่องจากสั่งซื้อ Mac Pro ต้องรอ (ส้นตีนอะไรวะ) กระบวนการนู่นี่นั่นโน่น หลายท่า กว่ามันจะเดิืนทางมาถึงที่ทำงาน อยากเห็นเต็มแก่แล้วว่า ไอ้ Apple Mac Pro 3.33 GHz. แม่งจะเร็วสาดขนาดไหน แต่ก่อนที่ 8-Core จะมา อาทิตย์นี้ขอไปแรดบนเขาค้อก่อนละกัน Route 12 เจอกันโว้ยยยยย...
เอิ้ววววว ~~

ธันวาคม 54

ปล. โกลเด้นท์ในรูปมันเป็นเด็กแปดริ้ว จิตพิสัยดีมาก ใครคิดจะเอาไปเฝ้าบ้านนี่ไร้ประโยชน์ครับ
ขนาดผมไม่เคยเจอมัน ยังมากระดิกหางดิ๊กๆๆๆๆ แล้วโจรมันคงจะไปเห่าหรอก - -"

www.spantechular.com/2010/07/27/new-mac-pro-is-looking-beastly-with-up-to12-cores/
Apple has just announced an overhaul on it’s most powerful platform. You can set up two 6-core Intel Xeon processors and have a whopping twelve cores to play with. This type of monstrous rig will run you around $5,000. If that’s too much for your pocketbook there’s an 8-core quad-core powered setup that will cost around $3,500. That 6-core processor will hit speeds of up to 3.33 GHz.

http://spantechular.com/wp-content/uploads/2010/07/AppleMacPro.jpg

ได้จอ 27" เล่นแองกรี้เบิ๊ดเพลินละกู๊ววว ><

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น