7.12.54

>>> บนเส้นทางหลวงหมายเลข 12 :) :)






อาทิตย์ที่ 4-5 ธันวา พวกเราไปเขาค้อกันมาครับ
มีโอกาสได้แวะไปเที่ยวที่ Route 12 ซึ่งเป็นร้านขายของที่ระลึกบนยอดเขาค้อมาด้วยแหละ
วิวสวย อากาศดี ดนตรีเพราะ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

เราแวะไปนั่งเล่นสองรอบ คือวันแรกที่ไปถึงช่วงบ่ายแก่ๆ กับอีกรอบคือก่อนกลับ ประมาณ 8 โมงกว่า
ถ้าให้ผมเทคะแนนความชิลเอาท์ ก็น่าจะเหมือนกันกับความคิดของหลายๆ คน ที่ชอบความเงียบสงบในช่วงเช้ามากกว่า
ซึ่งต่างกับช่วงบ่าย ที่นักท่องเที่ยวเยอะมากกกกกหหห์ ๆๆๆ

นอกจากทุกอย่างที่ดีบน Route 12 เรายังได้เ้จอเพื่อนฝูง รุ่นพี่ รุ่นน้า และอีกหลายคน
ที่สนิทสนมกันผ่านหน้าเว็บ HDP ก็มันไปอีกแบบ แนบแน่นขึ้นกว่าเดิม
ทำให้รู้สึกได้ว่า โลกใบนี้ไม่ได้มีแค่เราอยู่เพียงเท่านั้น
ในกะลาของผม ยังมีอีกหลายคนที่มองโลกมุมเดียวเหมือนกับเรา

กลับถึงแปดริ้วเย็นวันจันทร์ครับ ถึงบ้านก็พอดีฟ้าปิดเรียบร้อย
พกความมันส์ในการขี่อีโวกลับมาเต็มกระเป๋า เล่นไปเก้าร้อยกว่ากิโลเมตร
พกความสุขกลับบ้าน ในการได้เจออากาศที่เป็นมิตรกับตัวผมเอง (แม่งเย็นยะเยือกเฮือกๆ)
และอีกหลายๆ อย่าง
...บนเส้นทางหลวงหมายเลข 12
ที่เคารพ

ขอบคุณอย่างสูงเขาค้อ ที่รอเรา :)

ธันวา 54

ปล. แอบใช้คอมชาวบ้านเหมือนเดิม Mac Pro กูเมื่อไหร่จะมาเสียทีวะ - -''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น