19.3.53

หนูเนี่ยแหละไฮโซ



เห็นว่าเป็นข่าวดังเกรียวกราวหลายรอบเหลือเกิน กับแวดวงไฮโซโก้หรู วันนี้เช้ามาได้เจอกับตัวเอง ถึงกับอึ้งตะลึงเล็กๆ เป็นบุญตาที่ได้เห็นตัวเป็นๆ ของหนูที่ตกเป็นข่าวในแวดวงไฮโซชื่อดังของเมืองไทยครับ...

มั่วแหละ ที่จริงลงรูปไม่ผิดหรอก แค่เก็บภาพมาเล่าให้อ่านเฉยๆ ว่าเมื่อวานข้างออฟฟิศของผม เขาดักหนู..
เช้าวันรุ่งขึ้น หนูก็โดนจนได้
สังเกตของที่เอาไปล่อหนูให้ติดกับดักเด่ะ...

s&p butter cake

อันละ 20 นะมึ๊งง
ไฮโซมั้ยล่ะ หัวปลาล่อไปอาทิตย์กว่า ไม่ติด
เจอบัตเตอร์เค๊กเข้าไป..

หึหึ
มีนาคม 19

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น