30.3.52

ทางเลือก เลือกทาง

ปล. รูปจากทริปทำบุญ 29 มีค 52

ครั้งนึงผมเคยรอคำว่า รัก อยู่เป็นเวลา 6 ปีเต็ม แต่เหมือนกับคงมีอุปสรรคและเหตุการณ์บางอย่างที่มาทำให้คำที่ว่า รัก ของผมนั้นมัน ไม่สมบูรณ์ เนื่องด้วยมีเหตุการณ์หนึ่งมาจูงมือผมไปทำ หน้าที่ ที่เลือกข้างไม่ได้ เลยทำให้คำว่า รัก ของผมนั้นมันย้อนกลับมาอีกรอบหนึ่งอย่างไม่ตั้งใจ

แต่คราวนี้คำๆ นั้นมัน ไม่สมบูรณ์ เหมือนตอนก่อนแล้ว ก็เพราะ หน้าที่ ที่เลือกไม่ได้นั่นล่ะ เป็นตัวที่ทำให้เราต้องทำตามมาจนถึงทุกวันนี้ ยอมรับว่าแม่งโคตรน้ำเน่าครับ หากจะให้ใช้คำว่า หน้าที่มาก่อนความรัก แต่หากใครเจอแบบผม คงไม่เลือกไม่ได้ หรือบางคนอาจเลือกได้ แต่กูเลือกทางนี้แล้ว ใครจะทำไม

...นี่กูพร่ำเหี้ยอะไรอยู่เนี่ย??

ขอโทษทีครับ แค่อยากจะมาบอกว่า เมื่อวานขี่รถมอเตอร์ไซค์คนเดียว
แบบไม่มีคนซ้อนนี่ อิสระชิบหาย ให้ตายเหอะ

2 ความคิดเห็น:

  1. พี่โก้ทิ้งโด้ทำโก้ไปขี่มอเตอร์ไซค์ :-)

    (ชายคลอง)

    ตอบลบ
  2. รู้นะว่าตอนเขียนเรื่องนี้เมิงอึดอัด...(หรือเปล่าหว่า)
    แต่อ่านแล้วรู้สึกอย่างนั้นว่ะ....

    หน้าที่ กับ ความรัก....
    ทำไปพร้อมกับไม่ได้เหรอว่ะ....คงไม่ได้
    เพราะถ้าได้...คงไม่ต้องเลือก...ชิมิ....นู๋โก้

    ตอบลบ