12.7.59

พอดีครบ 2 ขวบ 10 เดือน












อีลูกครบ 2 ขวบ 10 เดือนละ
เข้าปีที่ 3 ของลูก มีความเปลี่ยนแปลงทั้ง
เรา และ เขา

เรา คือ เราสองคนชวนกันออกกำลังกาย (วิ่ง)
ก่อนหน้านั้นปั่นจักรยานด้วย แต่...ดันใจเร็วขายรถทิ้งไปก่อน
จักรยานของ ญ เลยเป็นหมัน (5555) จอดแหง่กไว้ซื้อเพียงแค่
ส้มตำปากซอย

ไม่เป็นไร เราเน้นวิ่ง กับโยคะ (เพิ่งเข้ามาแทร) ละกัน
ส่วน ลูก คือ เขาก็ไปกับเราด้วย
วิ่งด้วย โยคะด้วย

คือพอดีตามเราไปทุกครั้ง วิ่งเล่นอยู่รอบๆ บ้าง
ส่วนใหญ่แล้ว เราจะเป็นคนเลี้ยง และ ญ เป็นคนเล่นกีฬาแทน
สิ่งนึงที่ภูมิใจมากคือ ทำให้ ญ ตื่นเช้าได้

คือ เขาไม่เคยตื่นเช้าเพราะเคยชินกับการเข้างานสาย
ไม่ได้มีการรูดบัตรเข้างานจริงจัง นั่นทำให้ 10 กว่าปีของเขา
ในการตื่นนั่น ไม่เคยมีวันไหนที่ตื่นก่อน 6 โมงเช้า (เลยยย)

มาปีนี้ ปีก่อนด้วย เขาถึงเปลี่ยนเพราะเห็นว่าเราออกไปวิ่ง
ซึ่งเราดีใจมากที่ลูกและเมีย มาทำสิ่งที่เรากำลังทำอยู่
ด้วยกัน

ราว ตุลาคม 2559 มีงานวิ่งที่เขาใหญ่ เป็นเทรลมาราธอน
ส่ง ญ ลงวิ่งเปิดศักราชของชีวิตเค้า 10K (10 กิโลเมตร)
ส่วนเราลงวิ่งฟันรัน (3.5K) กับอีลูก 55555555

น่าจะสนุกว่ะชีวิตครึ่งปีหลังนี่
งานวิ่งเพียบเลย

รักนะ // อดีตไบค์เกอร์
ที่เผลอไปมีลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น