1.7.56

My Space



เช้าวันเสาร์ มีนัดดูกับคนมาดูเต่า ในความหวังของเราที่คิดว่า เอาเก็บไว้ก็ไม่ได้ประโยชน์จากมันแล้ว รถไม่ได้ติดแอร์ เก่าคร่ำครึ และคาดหวังอะไรในอนาคตไม่ได้ในเรื่องการเดินทางแบบครอบครัว 3 คน

ประมาณ 11 โมง  ก็คุยนู่นนี่กันไปตามประสาคนสนใจจะซื้อรถ ในขณะที่เราก็แอบตั้งความหวังไว้เล็กน้อย ว่าเขาอาจจะจบการขายกับเรา ณ ราคาที่เราพอใจ

พาไปลองรถในซอย 67 วิ่งผ่านบ้าน กลับมาที่ร้านกาแฟนั่งคุยเรื่องราคากันอีกครั้ง...
...ต่อราคาซะเราใจหาย 555
ซัก 5,000-10,000 นี่ยังพอยอมกันได้ -"- นี่พี่เล่นถามราคา 275,000 แล้วกดซะเหลือ 220,000
ถ้าต่อราคาครึ่งแสนแบบนั้น ผมขับแบบนี้ไปเรื่อยๆ เมื่อยกว่ากันเยอะฮะพี่  เวรจริงๆ

สรุปส่งท้ายก่อนแยกย้ายกับคนจะซื้อไว้ว่า
รถเต่า ถ้ามันจะเป็นของใคร มันก็จะรอคนๆ นั้นฮะ
ไม่รู้แกจะเข้าใจความหมายดีพอไหม

ก.ค. 56

ปล. วันอาทิตย์ ขับออกไปกินกาแฟ พัดลมไม่ติดซะงั้น สงสัยจะงอน 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น