9.4.56

สายล่อฟ้า





เสาร์ที่ผ่านมา พาหญิงไปตรวจครรภ์ ครบ 15 สัปดาห์
พบหมอเพื่อปรึกษา และให้คำตอบเกี่ยวกับการ เจาะน้ำคร่ำ และ ตรวจ Triple Test ว่า เราไม่ต้องการที่จะตรวจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น โดยให้เหตุผลที่ว่า เรายอมรับความเป็นไปในอนาคต ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
ทั้งดี และ ไม่ดี ก็ตาม เพราะว่าเราสองคนมั่นใจในการดูแล เอาใจใส่ ในสุขภาพของเราทั้งคู่
ว่าเด็กน้อยที่กำลังจะเกิดในอนาคตนั้น จะแข็งแรง (ส่วนมันจะซนนั้นก็อีกเรื่อง -"-)

หลังจากบอกกับหมอเช่นนั้น เราทั้งคู่ก็สบายใจ ที่จะไม่ต้องกังวลในเรื่องผลข้างเคียง
ของการเจาะน้ำคร่ำ ที่มีเปอร์เซ็นต์การติดเชื้อ และแท้ง ค่อนข้างไม่แน่นอน (นั่นคือสิ่งที่น่ากลัว)
ต่อจากนี้ก็มีหน้าที่ ที่จะต้องบำรุง และเอาใจใส่ ไอ้ตัวเล็กต่อไปจนกว่าเขาจะลืมตาขึ้นมาดูโลก
ไม่ว่าในแบบใดก็ตาม

เมษายน 2556
15 สัปดาห์ ของอุ่นใจแล้ว

ปล.ตอนหมอซาวน์หน้าท้อง ให้ฟังเสียงหัวใจเต้น มันดังรัวๆๆๆๆ ตึ่กๆๆๆๆๆๆ พรึ่กๆๆๆๆๆๆๆ
ยังกับโซโล่อินโทรเพลง สายล่อฟ้า ... รู้สึกฮึกเหิมจัง 5555

ปลล.หลังจากนั้นวันอาทิตย์ เอาจักรยานปั่นไปชอคกะแล็ตวิลล์ ได้ Wall สวยๆ กลับมา สบายใจ

1 ความคิดเห็น: