6.6.55

ฉันอยู่ในเมืองหลวง






ฉันอยู่ในเมือหลวง นอนเพียงลำพัง
ฉันอยู่ในเมืองหลวง เสียงดัง รถมากมาย
ฉันอยู่ในเมืองหลวง ค่ำคืน ไม่มีคนอยู่ข้างกาย
ฉันอยู่ในเมืองหลวง เดียวดาย ไร้ผู้คน

ฉันอยู่ในเมืองหลวง ไม่มีบ้าน
ฉันอยู่ในเมืองหลวง ไม่มีมุ้ง
ฉันอยู่ในเมืองหลวง ไม่มีโอกาส
ฉันอยู่ในเมืองหลวง ไม่มีใคร

ฉันอยู่ในเมืองหลวง
เพียงคนเดียว

มิ.ย. 55
-----------
ผมคิดถึงหมาน่ะครับ เห็นทีไรก็นึกถึง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น