28.5.55

เล่นไม่เลิก



เมื่อวานไปเล่น BBGUN มาครับ สนามอยู่แถวสุขาภิบาล 5 วัชรพล กลับมาเล่นอีกครั้งหลังจากวางลูก BB ไปเกือบสองปีมั้ง เพราะพักหลังเอาแต่ขี่มอเตอร์ไซค์ ก็รู้สึกดีเหมือนกัน เพราะได้ออกกำลังกายทั้งตัว มากกว่าขี่รถที่ออกแต่กำลังมือ

รอบนี้อุปกรณ์การเล่น เอาเท่าที่จำเป็น เพราะสันดาน ซื้อแล้วขาย ของผมมันแก้ไม่หาย จะไล่ซื้อให้ครบเหมือนเดิม ก็เกรงว่าเดี๋ยวอยู่ๆ ไปแม่งจะขายซะอีก ก็เลยเอาเท่าที่มันจำเป็นต้อง Safety จริงๆ มาใช้ดีกว่า

ก็จะมี Mask ของ Marui ครับ ที่ซื้อไว้นานละ แต่ไม่ได้ขายไป เพราะคนที่โทรมาซื้อต่อ แม่งต่อราคาซะจ๊นจน (55) อยากจะบอกว่า ไอ้ของป้องกันร่างกายที่สำคัญแบบนี้ แพงเท่าไหร่ก็ซื้อไปเถ้อะพ่อคู้นนนน อย่ามาขี้ตืดเล้ย ... เข้าเรื่องต่อไปดีกว่า 55

ปืน ผมสั่ง Order จากพ่อค้าที่ไว้ใจได้ในเว็บมา 1 กระบอก เป็น AK47 KREB Custom ของ Classic Army ยี่ห้อที่ผมใช้เยอะที่สุดในการเล่น BBgun แถมหนักชิบหายวายป่วง ตอนซื้อก็ลืมดูน้ำหนักปืนซะได้ ต่อไปนี้ลงสนามไหน แบกกันหลังอานแน่กู

ถุงมือ ยืมมาจากถุงมือขี่รถ สบายไปไม่ต้องซื้อเพิ่ม อิอิ นอกเหนือจากนั้นก็อุปกรณ์ทั่วๆ ไปที่ซื้อมาเพิ่มเติมจำพวก กระสุน แบตเตอรี่ แล้วก็ค่าสนาม 50 บาท ซึ่ง เพอร์เฟคมาก (555) ยามนี้ เล่นสนามแบบนี้ ก็ดีที่สุดแล้วล่ะครับ จะไปเล่นสนามละ 200 ทำไม ในเมื่อมันก็ยิงคนคือกันวะ

เมื่อวานเข้าสนามตั้งกะบ่ายโมง มาเลิกเอาตอนหกโมงเย็น ได้รูกระสุนของฝากจากทีมตรงข้าม 6 เม็ด
แถมยังปวดตัวไม่หาย เห้ออ กลับมานอนหลับเพลิน เช้าตื่นมาสายอีก เวร (555)

พ.ค. 55

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น